TÌM KIẾM THEO TỪ KHÓA

Chính sách Khách hàng thân thiết

Ngày đăng: 07-08-2015 17:11:36

CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Thẻ chỉ được cấp cho công dân Việt Nam có CMND, người nước ngoài có Passport hoặc tổ chức/doanh nghiệp. Mỗi khách hàng chỉ sở hữu một (01) mã số thẻ.

Chương trình chỉ tính điểm với điều kiện khách hàng thông báo mã thẻ khi đặt hàng trên kênh HTVCo.op hoặc cập nhật mã thẻ trên website www.coophomeshopping.vn. Điểm và thông tin hồ sơ được cập nhật chính thức 24 giờ sau khi phát sinh giao dịch.

Điểm Mua Hàng được tính từ Tổng số tiền thanh toán trên hóa đơn, với hệ số qui đổi là 10.000 đồng = 1 Điểm Mua Hàng, không tính phần tiền lẻ không làm tròn 10.000 đồng.

Điểm Mua Hàng tích lũy theo từng năm và được dùng để xét cấp độ và các quyền lợi trong năm đó. Quá trình tích lũy sẽ bắt đầu lại từ đầu khi sang năm mới.

 

  • Ngoài ra khách hàng được hưởng các quyền lợi dưới đây tại hệ thống siêu thị Co.opmart/ Co.opXtra, nơi khách hàng đăng ký sinh hoạt:

Đối với điểm tích lũy còn lại chưa đổi thành Chiết Khấu Thương Mại trong năm của Thành Viên và VIP, chương trình sẽ chuyển thành Điểm Năm Cũ khi sang năm sau và số điểm này chỉ có giá trị qui đổi thành Chiết Khấu Thương Mại đến hết ngày 31/12 của năm đó.

Quà Sinh Nhật: Phiếu giảm giá 10% (Thành Viên) hoặc Phiếu giảm giá 15% (VIP), áp dụng 1 lần cho hóa đơn trong ngày có giá trị tối đa 1 triệu đồng. Sử dụng trong vòng 6 tháng không tính tháng Sinh Nhật.

Khách hàng vui lòng xuất trình thẻ (thẻ chính hoặc thẻ móc khóa) và CMND/Passport khi nhận quyền lợi hoặc thực hiện thủ tục hồ sơ. Trường hợp khách hàng là tổ chức/doanh nghiệp, cá nhân đại diện phải xuất trình giấy giới thiệu.

Thẻ là tài sản của Saigon Co.op cấp cho khách hàng. Trường hợp mất thẻ, vui lòng liên hệ Quầy dịch vụ tại Co.opmart hoặc Co.opXtra đăng ký sinh hoạt để làm thủ tục cấp lại thẻ với chi phí là 20.000 VNĐ/thẻ chính và 10.000 VNĐ/thẻ móc khóa. 

Thẻ không phát sinh doanh số trong hai (02) năm liền sẽ bị khóa và loại khỏi chương trình.

Saigon Co.op không chịu trách nhiệm giải quyết các quyền lợi của khách hàng nếu thông tin hồ sơ do khách hàng cung cấp không đầy đủ và chính xác, hoặc nếu quá thời hạn nhận quyền lợi theo quy định tại thể lệ chương trình.

Saigon Co.op được quyền chấm dứt việc sử dụng thẻ của khách hàng khi đã giải quyết xong các quyền lợi liên quan đến điểm tích lũy của khách hàng.

Thể lệ chương trình có thể được thay đổi mà không cần thông báo trước.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua Tổng đài chăm sóc Khách hàng của Co.opmart 1900 5555 68 hoặc của HTVCo.op 028 44 55 88 99

TIN LIÊN QUAN

THÔNG TIN SCMEDIA

HOTLINE Đặt Hàng:

(028) 44 55 88 99

091 626 5770

    Email:

    htvcoop@saigonco-op.com.vn

    Hotline Dịch Vụ

    0941 61 17 17

    KẾT NỐI VỚI SCMEDIA

    Đăng ký nhận thư

    cuộn

    Product Videos

    Loading the player...

    Thư tín